Tìm kiếm Blog này


Arenaria montana

Arenaria montana có nguồn gốc ở vùng núi phía tây nam của châu Âu, từ Pyrenees của Pháp đến Bồ Đào Nha.
Một nhà máy nho nhỏ trên sa mạc hoặc núi đá. hình dáng của nàng là một chiếc đệm xanh lá cây đậm thường,thấp, chứa rất nhiều hoa trắng khá lớn trong những tháng mùa xuân. Ở đất cát, điều này sẽ rễ lây lan từ từ để tạo thành một miếng vá. Tuyệt vời cho đường biên, giữa các khối đá, trong các bức tường hoặc các khu vườn rãnh. Yêu cầu một gốc thoát nước tốt. Dễ dàng phân chia vào mùa xuân hoặc đầu mùa thu. Hạn hán, đã từng được thành lập.

Thông tin thêm:
Phát triển: Cần ánh sáng mặt trời, độ ấm đất thấp. PH đất trung trính hoặc Acid, Alkaline.
Đất trồng: Bình thường, đất sét kém phát triển. Đất thoát nước tốt.
Mức độ chăm sóc: Dễ dàng
Cây lâu năm.
Mức độ chăm sóc
  Dễ dàng
Đặc điểm: Mùa hè đến sớm, cuối mùa xuân. Cây cao 5-10cm. Lan rộng 25-30cm, cây tăng trưởng chậm.
Gieo và chăm sóc:
Gieo
Gieo vào mùa xuân hoặc vào mùa thu.
Chuẩn bị chậu hoặc khay với phân ủ phân bón tốt. 
Làm ẩm bằng cách ngâm trong nước. Bề mặt gieo hai hạt cho mỗi chậu hoặc tế bào và nhấn nhẹ nhàng xuống để vững chắc chúng vào. 
Che phủ hạt giống với một lớp vermiculite mịn nếu bạn có nó.
Niêm phong chậu trong một túi polythene hoặc bao gồm các khay với nắp nhựa rõ ràng cho đến khi nảy mầm. Điều quan trọng là giữ cho đất ẩm ướt nhưng không ướt.
Tháo túi polythene khi cây con đầu tiên xuất hiện. Sự nảy mầm thường mất từ ​​14 đến 30 ngày ở nhiệt độ từ 12 đến 18 ° C, đôi khi sự nảy mầm có thể thất thường, nếu tất cả các hạt không nảy mầm trong 4 tuần không ném, hãy di chuyển khay xuống một bóng mát khu vực.
Chăm sóc:
Cây con thường lớn đủ để xử lý sau 4-5 tuần. Cấy cây con vào chậu nhỏ 9cm. Nếu bạn yêu cầu cây trồng bao phủ một diện tích lớn, có thể trồng hai hoặc ba cây trong một chậu.