Tìm kiếm Blog này

Diễn Viên VIệt


Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức cho ra mắt album vol.2 Đừng vội vàng

Posted: 08 Jul 2011 09:26 AM PDT

Trước ngày album vol.2 phát hành, cô nàng tiếp tục khiến fan "đứng ngồi không yên".
Như thông tin những ngày qua thì sau một thời gian dài để khán giả phải chờ đợi, chỉ còn vài ngày nữa (17/5), Hoàng Thùy Linh sẽ chính thức cho ra mắt album vol.2 Đừng vội vàng của mình. Vẫn được đầu tư kỹ lưỡng từ âm thanh tới hình ảnh, album vol.2 hứa hẹn sẽ giới thiệu đến khán giả một Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, quyến rũ nhưng không kém phần gợi cảm, sexy với giai điệu Pop – Dance sôi động.








Những ngày vừa qua, Hoàng Thùy Linh nhận được những phản hồi khá tốt sau khi tung ra ca khúcĐừng vội vàng của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng với video clip được đầu tư khá "khủng". Để thay lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ mình, cô nàng đã quyết định gửi tặng clip hậu trường thực hiện album rất ấn tượng cùng với phần nhạc nền là bài hát Ngày không anh. Đây cũng là một sáng tác củaLưu Thiên Hương. Vẫn với tiết tấu nhanh, sôi động quen thuộc, phù hợp với chất giọng, Ngày không anh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những hit mới của Hoàng Thùy Linh trong năm nay.

Trong hai đoạn clip lần này, chúng ta sẽ thấy được những giây phút làm việc nghiêm túc của Hoàng Thùy Linh trong khi thực hiện các video clip, đan xen vào đó là thời gian thư giãn cực dễ thương của cô nàng cùng ê-kíp.





Chúng tớ sẽ tiếp tục update và gửi đến các bạn những thông tin mới nhất của Hoàng Thùy Linh ngay khi album phát hành nhé! Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ là vào ngày 17/5 tới đây, cùng với việc phát hành album vol.2 Đừng vội vàng thì cô nàng cũng chính thức cho ra mắt website cá nhân của mình.

Hậu trường Hoàng Thùy Linh thực hiện video clip cho album hé lộ một phần ca khúc "Ngày không anh"

Hoàng Thùy Linh hé lộ một phần clip "Ngày không anh"