Tìm kiếm Blog này

Nghệ Sỹ Việt


Tôi Là Sao

Posted: 03 Aug 2011 11:17 AM PDT

Tôi Là Sao


Florencia Salvioni - Niềm mơ ước của đấng mày râu

Posted: 03 Aug 2011 10:20 AM PDT

Sở hữu thân hình mảnh mai với những đường cong bốc lửa cộng với khuôn mặt xinh đẹp, siêu mẫu trẻ Florencia Salvioni luôn làm "nóng" mọi ánh nhìn.
Cô là một siêu mẫu đến từ Argentina nhưng thành danh ở kinh đô thời trang thế giới - Italia. Cô được xem là "truyền nhân" của đàn chị Kate Moss.


  Giai Nhân | 8X ForumTuyệt Sắc | 9X Forum | Văn Nghệ Sĩ | 360 Yêu | Viet20

Lý Hùng: Không thể yêu Diễm Hương hay VIệt Trinh

Posted: 03 Aug 2011 10:37 AM PDT

42 tuổi, vẫn đam mê diễn xuất như ngày đầu tiên mới bước vào nghề và vui vẻ hồn nhiên như cậu bé 16 tuổi năm nào bước chân vào làng giải trí, đó chính là diễn viên điện ảnh Lý Hùng.
"Không hiểu sao mà lớp bạn diễn của Hùng, từng "nổi danh" một thời như Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà và cả Lý Hùng đều trục trặc trong tình duyên. Đáng lẽ ông trời phải thương và ban phước chứ…"
Trò chuyện với anh bây giờ mới nhận ra, anh hoàn toàn khác với Lý Hùng trong những vai diễn thuở đôi mươi với: Thăng Long đệ nhất kiếm, Phạm Công- Cúc Hoa, Nước mắt học trò… Bởi với những vai diễn đó, có một Lý Hùng trầm tư, kiệm lời hay hào hoa, phong nhã, nhưng Lý Hùng ngoài đời vừa dễ gần, cởi mở vừa hay nói, hay cười và giản dị.



Dù ở tuổi tứ tuần, Lý Hùng vẫn giữ được phong độ

Anh vui vẻ thổ lộ: "Đợt vừa rồi Hùng ra Hà Nội, đi qua phố cổ, khu Nhà thờ Lớn, thấy có mấy bác chở xe xích lô nhận ra Hùng và reo lên: Lý Hùng, nhìn vẫn ngon. Hùng về hỏi mọi người, người Hà Nội nói Lý Hùng ngon là thế nào. Khi biết Hùng được đánh giá là vẫn phong độ, vẫn trẻ trung thì Hùng vui lắm, xem như đó là lời động viên dành cho mình rồi".

- Có khi nào đứng trước gương anh cảm thấy mình già nua và chán ngán chưa?

Hùng chưa bao giờ bị rơi vào cảm giác đó bởi Hùng luôn luôn có một chế độ ăn uống, tập luyện thể thao và sinh hoạt phù hợp để giữ gìn sức khỏe và duy trì sự trẻ trung. Hùng rất thích chơi tennis.

Nếu Hùng không có ý thức và đam mê nghề nghiệp của mình, có lẽ, ở tuổi này, Hùng đã trở thành một người đàn ông béo mập hoặc bụng phệ mất rồi.

- Việc rèn luyện, giữ gìn phong độ có bao giờ trở thành một áp lực với anh nhất là khi ở tuổi tứ tuần, anh vẫn còn là một chàng trai độc thân?

Cái gì đã là thói quen thì muốn bỏ nó cũng khó chứ đừng nói nó trở thành áp lực với mình. Nhưng quả thật, việc tình duyên trắc trở, muộn mằn thì mới nghe hỏi tới thôi, Hùng đã cảm thấy buồn rồi.

Lý Hùng không phải là người hay than thở, hay kể lể về những nỗi niềm riêng tư nhưng Lý Hùng cũng như bao nhiêu người khác, nhất là ở tuổi này, rất mong có một mái ấm gia đình. Dẫu đã từng đi qua chuyện tình yêu, nhưng thật buồn khi bạn hỏi chuyện hôn nhân mà duyên nợ vẫn chưa tới với Lý Hùng.




Anh vui tính, dễ gần và nói nhiều chứ không trầm tính như những nhân vật anh đảm nhận trong phim

- Từ xưa, khi mới 16 tuổi cho tới lúc nổi tiếng như cồn, Lý Hùng vẫn được coi là một chàng trai ngoan, lễ phép; cho tới bây giờ, so với lớp diễn viên từng "làm mưa, làm gió" trên màn ảnh rộng như: Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Mộng Vân thì dường như anh là người dường như không có scandal trong tình ái. Có bao giờ anh tự hỏi vì sao duyên phận của anh vẫn chưa an bài?

Điều này thật khó giải thích nhưng ông trời như không thấu hiểu lòng người và Lý Hùng cũng không biết vì sao những người hồng nhan lại bạc phận. Như những người bạn cùng trang lứa với Hùng kể trên họ đều là những người tài sắc, yêu nghề và đam mê với lựa chọn nghệ thuật, đáng ra họ phải được hưởng phước lành nhưng sao lại khó có được hạnh phúc trọn vẹn đến vậy?

- Với những mỹ nhân nổi tiếng cùng thời với anh như mấy chị kể trên, đã lúc nào anh thấy rung động trước họ?

Không biết có phải do bọn Hùng coi nhau như anh em, học với nhau, biết về nhau quá rõ không mà không thể yêu nhau được. Với Thu Hà, Diễm Hương và cả Việt Trinh mà Hùng mới gặp lại vừa qua, Hùng rất yêu mến và từng có những cảnh hôn nhau mùi mẫn, cũng rung động trong phim nhưng bước ra khỏi nhân vật thì lại trở về trạng thái bình thường.

- Chẳng lẽ với anh, các chị ấy không đẹp hoặc không quyến rũ?

- Không phải vậy, nếu không nói là Hùng thương mến mấy người đó như người trong nhà. Như Việt Trinh đó, cô ấy không những đẹp mà còn giỏi quá trời. Hùng là đàn ông mà thấy đi diễn không đã cực rồi, làm đạo diễn còn cực khổ hơn mà sau một thời gian vắng bóng, Việt Trinh còn đảm nhận tất cả những vai trò trên. Một mình Việt Trinh phải gồng gánh, lo toan cho gia đình, cô ấy còn đóng phim, tham gia các sự kiện và đảm nhận cả vai trò đạo diễn. Nếu không "máu" nghề, chắc Trinh không làm được nhiều việc như vậy. Hùng nói với Trinh rằng: Thôi, hãy cố gắng lên em à, miễn là mình có đam mê và được sống với đam mê của mình, thế là đủ lắm rồi.

- Dường như ở ngoài đời thường anh rất khác với hình ảnh nhân vật mà anh từng thể hiện trong phim?

- Quả thật là như vậy. Bởi không ít người cho rằng, khi xem phim, tưởng Lý Hùng khó gần, có những vai diễn thì lầm lỳ, kiên định, có vai lại lạnh lùng đào hoa, có vai hòa hoa bóng bẩy, com- lê, xe xịn… Nhưng Lý Hùng ngoài đời thường rất vui vẻ, hòa đồng. Khi đang nói chuyện với bạn, Lý Hùng mặc áo thun, quần sóoc, đi dày thể thao.

Hùng chỉ ăn mặc trịnh trọng trong những dịp lễ tết hay tham gia vào các cuộc tiệc tùng. Bình thường, Lý Hùng thích ăn mặc giản dị, quần bò, áo phông.

- Với vai trò mới, làm giám khảo chương trình "Hãy xem tôi diễn" sắp được phát sóng trên truyền hình, anh có tiêu chí riêng khi lựa chọn các diễn viên tương lai?

- Ban giám khảo không chỉ có Lý Hùng, Việt Trinh mà gồm có 5, 6 người, cả đạo diễn, nhà biên kịch, diễn viên…cùng hợp ý kiến nhau lại để tìm được thí sinh xứng đáng. Tuy nhiên, với riêng Hùng, Hùng thích chọn những người tài sắc vẹn toàn. Có thể có những em do run hoặc không có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình thì bằng kinh nghiệm trải qua hơn một trăm bộ phim rồi, Hùng sẽ giúp các em bộc lộ khả năng đó.

Hùng cũng thích những gương mặt cá tính, có thể các em không có gương mặt đẹp, thể hình chuẩn nhưng có biệt tài Hùng sẽ chọn.



Hình ảnh mới nhất của Lý Hùng bên Việt Trinh

- Điều anh thích thú nhất khi tham gia làm giám khảo chương trình này là gì?

- Khi gặp lại Việt Trinh, Lý Hùng rất vui. Chương trình cũng có những điểm mới lạ: các giám khảo sẽ cùng thí sinh về tận quê hương họ, cùng tìm hiểu thực tế về đời sống qua những chuyến dã ngoại như vậy. Chương trình chưa phát sóng nhưng Hùng cảm thấy rất thích thú.

- Nếu có điều gì đó cần gửi gắm tới những bạn trẻ yêu nghệ thuật, muốn tiếp cận và tham gia vào lĩnh vực này, anh sẽ nói gì?

- Hãy mạnh dạn tìm cơ hội và thể hiện bản thân qua cơ hội đó, nộp hồ sơ tham gia vào chương trình "Hãy xem tôi diễn" cũng là một cơ hội cho các bạn trẻ. Song Hùng muốn nói với các bạn ấy rằng, nghệ thuật là gian khổ chứ không hào nhoáng như người ta thấy. Để nói là kiếm tiền bằng nghề diễn cũng không phải dễ dàng, bởi ngoài khả năng ra, người nghệ sĩ phải tập luyện, rèn thể hình, trau dồi kiến thức, tìm kiếm các hợp đồng mới. Ví dụ như bọn Hùng, khi tham gia vào bộ phim dài tập nào đó, cũng mất thời gian đầu tư cho nó:nghiên cứu kịch bản, lăn lộn trên trường quay những ngày nắng nôi, mưa gió.

Bên cạnh đó, người nghệ sĩ còn phải đối diện với những tin đồn, với sự cạnh tranh khốc liệt trong nghề, hay những chuyện lùm xùm như từ trên trời đổ xuống mà lý do là xuất phát từ sự yêu ghét của bạn nghề hoặc của khán giả…

Bản thân Lý Hùng chưa phải đối diện với những vấn đề như vậy, đó cũng là một may mắn, nhưng đấy là những vấn đề "tất- lẽ- dĩ- ngẫu" mà giới nghệ sĩ phải đối diện. Bởi vậy, khi bạn thực sự đam mê hãy "dấn thân".

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!