Tìm kiếm Blog này

Bột nghệ tây nguyên chất từ lâu được biết đến với những công dụng trong làm đẹp và sức khỏe con người , đồng thời là một gia vị cao cấp trong những món ăn đẳng cấp . Được chọn lọc và chắt chiu từ hàng chục ngàn bông hoa để tạo thành một lượng bột nhỏ nhoi, chính vì vậy mà giá trị của nó có lúc còn cao vàng.

image3

Công dụng tuyệt vời của nhụy hoa nghệ tây

Bột nghệ tây nguyên chất được chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây, một trong những thảo dược có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp.

Cùng xem xem nhụy của loài hoa này sẽ giúp gì cho cuộc sống của bạn nhé.

image1

Nhụy hoa nghệ tây được ví là thảo dược quý hơn vàng.

Đầu tiên là khả năng điều trị trầm cảm, đây là căn bệnh có thể gặp ở rất nhiều đối tượng khác nhau và đã để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Với nhụy hoa nghệ tây, hàm lượng chất crocin và safranal sẽ giúp hỗ trợ sự cân bằng của những nhân tố trong não, tạo cho chúng ta được sự thoải mái, giảm đi căng thẳng trong cuộc sống, từ đó tránh được những biểu hiện của chứng bệnh trầm cảm.

Tiếp theo là công dụng trong việc kiềm chế quá trình lão hóa của mắt. Theo thời gian, mắt sẽ có hiện tượng lão hóa với dấu hiệu suy giảm khả năng quan sát, nhờ vào nhụy hoa nghệ tây, sẽ giúp làm chậm quá trình này, giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi những tổn thương.

Bạn gái luôn phải trải qua giai đoạn tiền kinh nguyệt, đây là lúc bạn sẽ có sự thay đổi về tính tình, cảm nhận cơ thể với những dấu hiệu như căng tức ngực, nổi mụn, khó thở, đau vùng bụng…sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng công việc và cuộc sống. Sự hỗ trợ của nhân tố này sẽ góp phần giảm thiểu những tình trạng khó chịu.

Nhụy hoa nghệ tây còn có tác dụng đặc biệt với phái mạnh trong việc chữa tình trạng rối loạn cương dương. Một triệu chứng thường gặp ở những quý ông, làm ảnh hưởng đến đời sống chăn gối vợ chồng. Hãy thử với loại thảo dược này, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả chữa trị của nó.

Tuyệt vời hơn thảo dược này còn giúp làm chậm quá trình phát triển các tế bào ung thư, nhờ vào chất acid crocetinic có trong nó. Đây quả thực là một tin vui đối với những ai đang phải chống chọi với căn bệnh này.

Cùng với đó, nó cũng mang lại sức khỏe cho người bị huyết áp và các bệnh tim mạch hen suyễn. Vì các chất có trong loại thảo dược này giúp ổn đinh đường huyết, chỉ số máu. Và nếu sử dụng các loại trà từ nó, sẽ giảm triệu chứng của các cơn hen suyễn.

Có thể nói từ những triệu chứng đơn giản đến phức tạp, từ những chứng bệnh thông thường đến nghiêm trọng, đều có thể được cải thiện hoặc chữa trị với nhụy hoa nghệ tây. Thế mới biết biệt danh quý hơn vàng của nghệ tây hoàn toàn có cơ sở.

Bột nghệ tây nguyên chất – gói trọn tinh hoa

Bột nghệ tây nguyên chất chính là tinh hoa được chắt lọc từ những chiếc nhụy hoa của loài thảo dược này, nó gói trọn toàn bộ những công dụng tốt nhất, chất lượng nhất đến với người dùng.

image2

Bột nghệ tây nguyên chất là tinh hoa của nhụy hoa.

Nếu sử dụng cho ẩm thực, nêm nếm vào những món ăn ngon, nó sẽ dậy lên mùi thơm thanh ngọt như mật ong, hòa quyện với hương vị của cỏ khô, vị ngọt dịu dễ dùng. Bên cạnh đó còn là màu sắc vàng cam sặc sỡ, sinh động, tăng thêm sự hấp dẫn.

Đến đây hi vọng bạn đã biết được những giá trị quý hơn vàng của bột nghệ tây nguyên chất rồi chứ. Và tin rằng ai cũng muốn sở hữu được sản phẩm này để nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe.

Chia sẻ bài viết Bột nghệ tây nguyên chất – giá trị hơn cả vàng trên trang Nguồn Dinh Dưỡng .

Xem thêm: