Tìm kiếm Blog này

Nghệ Sỹ Việt


Tôi Là Sao

Posted: 04 Jul 2011 11:08 AM PDT

Tôi Là Sao


Nữ diễn viên quyến rũ nhất Hàn Quốc đã tới Việt Nam

Posted: 04 Jul 2011 10:11 AM PDT

Sáng 30/5, Kim Ah- Joong, nữ diễn viên chính trong phim 'Chuyện tình ngàn cân'- phim khai mạc liên hoan phim Hàn Quốc tại Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội và ra mắt báo giới.

(Từ trái sang) Ca sỹ Lee Jung Hyun, Tổng Biên tập báo Seoul, nữ diễn viên Kim Ah Joong và Hải Yến tại cuộc họp báo. Ảnh: Lan Anh
Sau Hồng Kông, Kim Ah Joong đến Việt Nam lần này với vai trò đại sứ quảng bá cho điện ảnh Hàn Quốc, chứng minh tiềm năng và tương lai tươi sáng của một nền điện ảnh  đang mở ra một trang lịch sử mới với một loạt các giải thưởng đạt được tại Liên hoan phim trên toàn thế giới và lượng khán giả lên đến con số hàng triệu.
Trước khi ra mắt tại Việt Nam, bộ phim Chuyện tình ngàn cân đã nhận được 12 đề cử tại liên hoan phim Dae Jong Sang và diễn viên Kim Ah- Joong cũng được đề cử giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
Ban nhạc No Brain, một trong những nhóm nhạc được yêu chuộng nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: Lan Anh
Ban tổ chức sẽ sử dụng tên hiệu Fantastic Actress (Nữ diễn viên quyến rũ) để gọi tên nữ diễn viên Kim Ah – Joong.
Điều này thể hiện mong muốn ngày càng có nhiều ngôi sao tiêu biểu của khu vực châu Á đảm đương vai trò sứ giả văn hoá nhằm tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị và giao lưu văn hoá giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
Mặc dù mới đặt chân tới Hà Nội chưa đầy nửa ngày, nhưng Kim Ah – Joong cho đã cảm nhận được cuộc sống êm đềm và sự thân thiện của người dân Việt Nam.
Kim cho biết: "Trước khi sang Việt Nam, tôi đã xem một bộ phim về Việt Nam mang tên Cô dâu Hà Nội và biết được phần nào về cuộc sống và văn hoá của người Việt Nam."
Còn ca sỹ Lee Jung Hyun, ca sỹ tiêu biểu của Hàn Quốc biết tới Việt Nam qua văn hoá ẩm thực. Cô cho biết, ngay sau buổi họp báo này, cô nhất định sẽ phải thưởng thức món phở của Việt Nam.
Lee  thừa nhận, Việt Nam có tài nguyên du lịch khá hấp dẫn, nếu có chính sách quảng bá hiệu quả, du lịch Việt Nam sẽ rất phát triển. Đặc biệt, Lee Jung Hyun rất mê tranh Bùi Xuân Phái.
Tham dự buổi họp báo còn có 4 chàng trai của  ban nhạc No Brain. Những câu chào tiếng Việt dí dỏm mà các bạn đã học được trước khi sang Việt Nam đã được đón chào nồng nhiệt.
Xuất hiện tại cuộc họp báo, có một nhân vật khá nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng lần đầu tiên được biết tới tại Việt Nam. Đó là Hà Hoàng Hải Yến, cô gái Hà Nội hiện đang làm MC cho đài truyền hình KBS và đang tham gia một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc.
Hải Yến sẽ là người dẫn chương trình bằng tiếng Hàn tại  đêm ca nhạc Việt – Hàn mở màn cho liên hoan phim Hàn Quốc vào tối 31/5 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. 



Giai Nhân | 8X ForumTuyệt Sắc | 9X Forum | Văn Nghệ Sĩ | 360 Yêu | Viet20