Tìm kiếm Blog này

My Nhan Viet


Siêu Mẫu Việt

Posted: 04 Jul 2011 11:24 PM PDT

Siêu Mẫu Việt


TuyetSac.Com

Posted: 04 Jul 2011 09:42 PM PDT

TuyetSac.Com


GiaiNhan.Net

Posted: 04 Jul 2011 11:42 AM PDT

GiaiNhan.Net


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền phá cách

Posted: 04 Jul 2011 08:57 AM PDT


Hình ảnh đằm thắm của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền đã in sâu vào lòng người hâm mộ từ khi cô đăng quang. Tuy nhiên, một chút phá cách của người đẹp với mái tóc ngắn khiến gương mặt cô cá tính hơn. Hoa hậu xuất hiện giản dị trong buổi mở hàng đầu năm cho cửa hàng nội thất của một người bạn tại Hà Nội vào ngày 23/2.


Cô vui vẻ ngồi tạo dáng cho mọi người chụp ảnh.
Người chị gái thân thiết Việt Thanh của Hoa hậu cũng thích thú trước những món đồ nội thất sang trọng.
Với mái tóc ngắn, hình ảnh của Nguyễn Thị Huyền có phần phá cách hơn.
Tuy nhiên, ở cô vẫn toát lên vẻ đẹp đậm chất Á đông.
Sau thời gian nghỉ Tết cùng gia đình ở Hải Phòng, Nguyễn Thị Huyền lại tiếp tục với những kế hoạch trong năm mới.

Lý Nhã Kỳ mặc hở khi diễn kịch

Posted: 04 Jul 2011 08:53 AM PDT

Vở kịch 'Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên' được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 25/6 vừa qua.

Lần đầu thử sức trên sân khấu kịch với vở 'Bản giao hưởng Điện Biên', 'kiều nữ' bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt vì mặc trang phục quá hở hang khi diễn xuất. Lý Nhã Kỳ bình tĩnh giải thích về 'sự cố' của mình và cảm giác khi bị phong danh hiệu 'Thảm họa thời trang Việt'.

- Khi trích đoạn vở kịch 'Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên' được đăng tải trên mạng, nhiều ý kiến cho rằng trang phục chị mặc quá hở hang, không phù hợp với cảnh diễn bi thương mà nhân vật phải thể hiện. Chị giải thích sao?
- Đây là lần đầu tôi tham gia diễn kịch, những tưởng sẽ được khán giả phản hồi về diễn xuất trên sân khấu nhưng hóa ra lại bị chỉ trích về vấn đề trang phục. Thú thật tôi cũng khá bất ngờ. Cảnh diễn đó là khi Pháp bị thất bại trong trận Điện Biên Phủ, đại tá Pirot cảm thấy quá nhục nhã nên đã tự sát. Tôi diễn vai Julie, người yêu của Pirot, ngồi khóc thương ôm xác người tình.

Trong vở kịch này tôi mặc tất cả 3 bộ trang phục gồm một quân phục và hai bộ đầm. Thiết kế trang phục của tôi do họa sĩ và người phụ trách phục trang lên ý tưởng và vẽ mẫu chứ không phải tôi tự chọn. Đây là vở kịch mang tính lịch sử nên trang phục cũng phải giống phong cách những năm 50. Thời đó các tiểu thư đài các ở châu Âu như Anh, Pháp đều mặc vậy, thậm chí họ còn phải xiết cho ngực đầy lên.

- Nhưng diễn cảnh khóc người yêu, chị buộc phải cúi xuống ôm diễn viên nam, nguy cơ lộ ngực là khá cao. Sao chị không chủ động thay đổi trang phục kín đáo hơn?
- Như đã nói, theo kịch bản, tôi chỉ mặc 3 bộ trang phục. Cảnh quay trước tôi đang mặc bộ váy này ngồi bên tướng Đờ Cát rồi tới cảnh khóc Pirot luôn nên không kịp thời gian thay bộ đầm khác. Mà thú thực là cũng chỉ có bộ váy đó phù hợp với cảnh diễn này vì quân phục chắc chắn là không hợp, còn một bộ đầm màu đen nữa thì theo kịch bản tôi sẽ mặc khi kết vở với ý nghĩa đau buồn cho thất bại của Pháp và cái chết của người tình.

- Khi mặc bộ váy đó, chị có biết gò bồng đảo của mình lộ ra quá nhiều?
- Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Vóc dáng của mình như thế nên từ trước tới giờ, tôi mặc trang phục kiểu nào cũng khiến người ta hiểu lầm rằng tôi khoe ngực. Giờ ai nói gì tôi cũng đành chịu chứ không thể nào sửa cho ngực nhỏ bớt lại hoặc khư khư mặc áo cổ lọ suốt đời.

Vả lại khi diễn cảnh này, máy quay đặt từ trên cao chĩa xuống chứ không phải đặt ngang chiếu qua như bình thường nên việc tôi bị lộ ngực là tất nhiên thôi. Tôi hoàn toàn không cố tình ăn mặc hở hang để khoe ngực. Đây quả thực là sự cố ngoài tầm kiểm soát của tôi. Người ta chê tôi diễn không hay thì tôi cũng không thấy lạ vì tôi đâu phải diễn viên kịch chuyên nghiệp. Nhưng ở đây lại chê trang phục hở thì tôi không biết nói sao nữa.

Lý Nhã Kỳ và bộ váy thứ 2 cô mặc trong vở kịch 'Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên'. 




- Trong suốt quá trình tập luyện vở kịch, trong đoàn không ai góp ý với chị rằng bộ váy ấy quá gợi cảm sao?
- Tôi không thấy có ai phàn nàn gì, thậm chí anh họa sĩ của đoàn còn khen tôi mặc bộ này đẹp. Chẳng qua tôi có ngực lớn, đầy đặn thì mặc lên nhìn thấy lộ thế thôi chứ cũng bộ váy đó mà đưa cho một người có số đo vòng 1 nhỏ thì lại không thấy lộ gì đâu.

- Không chỉ trang phục, động tác diễn xuất trong vở kịch như vừa khóc vừa ôm đầu bạn diễn nam áp vào ngực cũng bị cho là khó coi. Chị giải thích thế nào?
- Khi tôi đứng trước ống kính thì tôi không còn nhớ mình là Lý Nhã Kỳ nữa. Thú thực trong quá trình tập vở này, tôi cũng ngại ngùng với cảnh diễn đó lắm. Tuy vậy, lúc lên sân khấu tôi như quên hết tất cả, hoàn toàn hóa thân vào nhân vật nàng Julie đang đau khổ khóc thương người tình. Bạn thử nghĩ xem, một cô gái trong tâm trạng bi thương như thế thì còn để ý gì đến đẹp, xấu, ngại ngùng gì nữa. Tôi diễn cảnh đó, hoàn toàn không hề nghĩ đến việc bạn diễn có thể chạm vào thân thể mình. Tôi chỉ đơn giản làm tròn vai diễn. Nếu tôi vì ngại ngùng, muốn giữ tôn nghiêm giới tính mà diễn gượng ép thì chẳng hóa ra khả năng của tôi quá dở và không tôn trọng khán giả sao?

- Lần đầu thử sức ở lĩnh vực kịch nói, chị cảm thấy thế nào?
- Tôi đến với nghệ thuật đầu tiên là ở lĩnh vực phim ảnh. Với một số vai diễn, tôi cũng được khán giả biết tới và tự cảm thấy mình có đam mê với nghề này. Tuy nhiên, tôi nghĩ mỗi người có một sở trường và sân chơi riêng. Tôi tham gia đóng kịch vì muốn thử sức một chút chứ không định chuyển sang làm diễn viên kịch luôn. Bởi tôi thích được diễn xuất tự nhiên trước ống kính máy quay phim hơn. Diễn kịch đòi hỏi phải dùng nhiều động tác hình thể và giọng nói để thể hiện nội tâm, cảm xúc trong khi đóng phim thì chỉ cần ánh mắt, nét mặt cũng đủ diễn tả rồi.

- Mới đây chị còn bị phong danh hiệu 'Thảm họa thời trang Việt', chị cảm thấy cách ăn mặc của mình đã ổn chưa?
- Tôi không nghĩ tất cả mọi người đều đồng ý với nhận định đó. Các hình ảnh người ta đưa ra để kết luận rằng tôi là thảm họa thời trang hầu hết được lấy từ các bộ sưu tập hình ảnh của tôi. Đó hoàn toàn không phải phong cách ăn mặc ngoài đời thực. Tôi không mặc kiểu búp bê hay cô gái Ấn Độ đi dự event, tiệc tùng hay lễ trao giải thưởng này kia... Những trang phục tôi mặc trong các sự kiện ngoài đời thật đều được khen gợi cảm, sang trọng, quyến rũ... Từ trước tới nay chưa thấy bài báo nào nói tôi ăn mặc phản cảm thì nay tại sao lại gọi tôi là "thảm họa thời trang". Nếu chỉ dựa vào những bộ sưu tập ảnh tôi thực hiện thì có khách quan không? Nói thật để gọi ai đó là "Nữ hoàng thời trang" hay "Thảm họa thời trang" là điều không dễ dàng. Bởi chỉ khi một người duy trì phong cách thời trang định hình một thời gian dài, người khác mới có thể phong danh hiệu cho họ.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận cô có số đo vòng 1 lớn tự nhiên nên hay bị hiểu nhầm là cố tình mặc trang phục gợi cảm để khoe ngực.




Do vậy tôi thấy cái danh hiệu ấy chẳng liên quan gì đến mình và chắc cũng chẳng thể thuyết phục được khán giả đồng tình. Tôi không bức xúc hay bực bội khi bị gọi như thế mà chỉ thấy buồn cười. Buồn cười vì người ta đã quá vội vàng, chủ quan khi trao danh hiệu cho mình.

- Đã lâu ít thấy chị xuất hiện trên truyền hình, kế hoạch với nghệ thuật của chị thời gian tới thế nào?
- Đợt vừa rồi tôi đi Quảng Bình 2 tuần để tập kịch, thời tiết miền Trung khắc nghiệt khiến tôi ngã bệnh tới giờ vẫn chưa khỏi. Lúc đó tôi vừa bị ho, sốt, viêm họng, mất tiếng... tưởng không thể hoàn thành vai diễn Julie. Mọi người trong đoàn tìm mọi cách thuốc thang từ đông y, tây y, nam, bắc cho đến cả mật gấu cho tôi nếm thử để hy vọng lấy lại hơi sức mà nói. Cũng may là tôi đã xong vai diễn của mình. Sắp tới tôi khá bận chuẩn bị khai trương cửa hàng trang sức kim cương của Italy vào đầu tháng 9 nên chắc phải cuối năm mới tính chuyện hoạt động nghệ thuật trở lại.

Hương Giang thực hiện

GiaiNhan.Net

Posted: 04 Jul 2011 11:42 AM PDT

GiaiNhan.Net


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền phá cách

Posted: 04 Jul 2011 08:57 AM PDT


Hình ảnh đằm thắm của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền đã in sâu vào lòng người hâm mộ từ khi cô đăng quang. Tuy nhiên, một chút phá cách của người đẹp với mái tóc ngắn khiến gương mặt cô cá tính hơn. Hoa hậu xuất hiện giản dị trong buổi mở hàng đầu năm cho cửa hàng nội thất của một người bạn tại Hà Nội vào ngày 23/2.


Cô vui vẻ ngồi tạo dáng cho mọi người chụp ảnh.
Người chị gái thân thiết Việt Thanh của Hoa hậu cũng thích thú trước những món đồ nội thất sang trọng.
Với mái tóc ngắn, hình ảnh của Nguyễn Thị Huyền có phần phá cách hơn.
Tuy nhiên, ở cô vẫn toát lên vẻ đẹp đậm chất Á đông.
Sau thời gian nghỉ Tết cùng gia đình ở Hải Phòng, Nguyễn Thị Huyền lại tiếp tục với những kế hoạch trong năm mới.